Trang chủ » Game offline » Angry Birds Space

Angry Birds Space

Tải game Tải game

Mô tả

Angry Birds Ngoài Không Gian – Angry Birds Space là một trong những phiên bản hay nhất của loạt game bắn súng Angry Birds được thiết kế với những hoạt cảnh ngoài không gian vũ trụ sẽ mang lại cho người chơi những giây phút thư giãn rất thú vị. Nhân vật chính của game không gì khác là những con chim ngộ nghĩnh được thiết kế đặc thù, nhưng trong phiên bản này chúng sẽ thực hiện các nhiệm vụ mới ngay tại ngoài không gian vũ trũ với những đường bắn độc đáo mới.
Trong game này, nhiệm vụ của người chơi là hạ gục những con heo tại từng màn chơi bằng cách sử dụng những con chim tương ứng để thực hiện những đường bắn chuẩn xác. Game gồm nhiều màn chơi tương ứng với những thử thách khác nhau và người chơi sẽ phải hoàn thành theo trình tự. Trong quá trình chơi, điểm sẽ được tính khi bắn trúng các mục tiêu và cộng thêm nếu còn những con chim chưa bắn. Hãy bắt đầu chinh phục những thách thức mới, thực hiện những đường bắn thật ấn tượng và ghi điểm số thật cao.

Tag: 
game angry birds, game angry bird, angry birds, Angry bird, chơi game angry birds, trò chơi angry birds, chơi angry birds, angrybird, game angry birds space, chơi game angry bird

Game khác